Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Vợ, con trưởng Ban dân vận huyện ủy nghi bị giết tại nhà

TPO - Đi làm về tới nhà, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) hốt hoảng khi phát hiện vợ và con trai 17 tuổi đã tử vong. Trong đó thi thể con trai bị trói hai tay, phủ chăn, máu lênh láng.

Đến tối 24/10, lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn đang phong tỏa hiện trường điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại nhà riêng của trưởng ban dân vận huyện Châu Đức khiến vợ và con cán bộ này tử vong với vết thương chí mạng.

Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thúy  Nga (48 tuổi) cùng con trai là Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi, học sinh cấp 3), là vợ và con của ông Bùi Xuân Thường, (54 tuổi), Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều nay 24/10, ông Thường đi làm về thì phát hiện cửa không khoá. Lên cầu thang, ông Trường thấy vợ nằm bất tỉnh ở cầu thang, người tím tái.

Ông Trường hô hoán, một số người dân gần đó chạy đến đưa bà Nga đi cấp cứu nhưng đã nạn nhân đã tử vong. Khi người dân đi kiểm tra xung quanh nhà thì phát hiện con trai ông Trường là Phạm Đức Toàn (SN 1999, học sinh lớp 12) nằm chết ở nhà kho trong tư thế bị trói tay, trùm một tấm chăn lên trên.

Theo quan sát, căn nhà xảy ra vụ án là dạng biệt thự 1 trệt, 1 lầu, được xây dựng hàng rào kiên cố. Ông Thường có ba người con, trong đó hai người con gái sống ở xa. 

Hiện công an đang phong toả hiện trường, điều tra vụ việc.