Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Nổ súng tại nhà nghỉ Hà Nội, nhân viên lễ tân bị bắn chết

QUANG THẾ

TTO - Theo hình ảnh được hệ thống camera ghi lại, có ít nhất 3 đối tượng từ ôtô bước xuống, cầm theo 2 khẩu AK và một khẩu súng ngắn đi vào nhà nghỉ N.C. trên đường Nguyễn Thị Định.

Đến trưa ngày 27-10, Công an TP Hà Nội vẫn đang có mặt tại hiện trường vụ nổ súng khiến nam nhân viên bị bắn tử vong xảy ra tại một nhà nghỉ trên phố Nguyễn Thị Định - phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ làm rõ vụ việc.

Trước đó vào khoảng 1g20 cùng ngày, người dân ở ngõ 23 Nguyễn Thị Định đang ngủ thì nghe thấy tiếng nói chuyện qua lại và sau đó là những tiếng súng nổ liên liếp.

Thông tin ban đầu người bị bắn chết tên là L. (21 tuổi, quê Điện Biên) - đang là nhân viên lễ tân nhà nghỉ N. C.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết ngoài L. thì còn có một người cũng bị thương sau vụ nổ súng.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm Công an phường Trung Hòa, Công an quận Cầu Giấy đã có mặt tại vụ nổ súng để bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo hình ảnh được hệ thống camera ghi lại, có ít nhất 3 đối tượng bước xuống từ xe ôtô cầm theo 2 khẩu AK và một khẩu súng ngắn.


Hiện cơ quan công an đang xác minh làm rõ động cơ gây án, truy lùng các đối tượng nghi vấn.

Lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội đã có mặt từ sáng cùng ngày để chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc. Ngõ xảy ra vụ nổ súng vẫn đang được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.