Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Chữ "L" ngược và 2 vụ thảm sát chấn động

Báo Du Học - Có nhiều điểm tương quan trùng hợp ngẫu nhiên hay chính là sự sắp đặt của số phận trong vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước vừa qua. Đó chính là yếu tố về phong thủy trong việc xây dựng nhà cửa. Chữ L ngược trong vụ thảm sát này cũng “vô tình” trùng với chữ L ngược trong vụ thảm sát của sát thủ Lê Văn Luyện.

Trong những vài vừa qua, dư luận đã rất bàng hoàng và quan tâm theo dõi diễn biến cũng như tình tiết mới của vụ thảm sát này, nóng lòng muốn tìm ra hung thủ từ cơ quan chức năng. Tối qua, ngày 10.7, các cơ quan chức năng đã bắt được 2 nghi phạm là Nguyễn Hải Dương (sinh năm 1991), quê An Giang, nghi phạm thứ hai tên Vũ Văn Tiến (sinh năm 1991). Các nghi can đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình Tuy nhiên, công an vẫn đang mở rộng điều tra vụ án để tạo sự chính xác, minh bạch nhất, xử lý đúng người đúng tội, những nút thắt cần được sáng tỏ.

Trong vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước đang gây hoang mang trong dư luận đã làm những người quan tâm liên tưởng đến vụ thảm sát của Lê Văn Luyện ở Bắc Giang cách đây 4 năm. Điểm chung đó là nhắm vào những người giàu có, ra tay bằng thủ đoạn vô nhân tính, tận diệt đến người cuối cùng và vẫn còn một mầm sống sót. Tuy nhiên, còn một điểm chung nữa về phong thủy mà mọi người ít bàn đến, đó là dáng chữ L ngược trong hai vụ thảm chấn động này.

Mặt khác, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy nhìn thấy dáng cổng của gia chủ ở Bình Phước và dáng ở khung cửa trên tầng của chủ tiệm vàng Bắc Giang có “tương đồng đáng sợ” gói gọn trong chữ L ngược. Có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng đây là điều đáng để suy nghĩ về phong thủy mà không ai có thể phủ nhận được.

Ngoài ra, 2 chữ L ngược này đáng sợ và nghiệt ngã hơn, khi tạo ra 2 vụ thảm sát gây chấn động dư luận trong cả nước. Đưa hai vụ án này trở thành tâm điểm của dư luận trong thời gian dài, bởi hành động gây ra đều rất dã man và sát đến tận cùng. Nhẹ nhõm nhất cho dư luận trong vài ngày qua, đó là sự sống sót của em bé 18 tháng tuổi, đây cũng là một điểm trùng khớp với sự thảm sát của Lê Văn Luyện khi bé Ngọc Bích – con của chủ nhà cũng may mắn sống sót.

Sự trùng khớp về 2 chữ L ngược đã vượt qua cái giới hạn của ngẫu nhiên mà đã lớn hơn trong hai chữ sinh mệnh của con người. Đây là vấn đề nhạy cảm và phức tạp thuộc về một phạm trù không cùng tận “phong thủy”.

Hy vọng rằng, sự vọng này sớm sáng tỏ để những nạn nhân vô tội được yên nghỉ.