Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Có bao nhiêu sát thủ máu lạnh trong vụ bắn chết 2 người ở Karaoke Kington?

Ngọc Linh

NQL - Phòng CSHS Công an TP.HCM đang khẩn trương điều tra vụ trọng án xảy ra ngày 21.7, tại quán Karaoke Kington, địa chỉ đường Trịnh Thị Dối, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn.

Bắn, chém người không ghê tay

Gặp lại anh Trung và người nhà nạn nhân xấu số anh Phạm Duy Thành trong vụ chém, bắn ở quán karaoke Kinhton, chúng tôi không thể tin được, những sát thủ máu lạnh, tưởng như chỉ có ở trong phim ảnh.

Anh Trung vẫn không thể tin nổi, buổi hát karaoke hôm đó lại là ngày đau thương nhất của gia đình. Theo lời anh Trung, sáng 21.7, có mấy người bạn của anh Phạm Duy Thành (SN 1981) ở miền Tây lên chơi. Ăn cơm trưa xong, nổi hứng anh Thành rủ cả nhóm bạn gồm 7 người đến quán Karaoke Kington hát. Trước khi đến hát, anh Trung điện thoại cho chủ quán là N.H.X đặt một phòng. Lúc này bạn của Thành là Nguyễn Đức Bảng (nhà ngay phía sau quán Kington) cũng đến tham dự.

Hát được 1 lúc thì 4 người bạn về trước, trong phòng còn lại anh Thành, Trung, Bảng và 1 người khác. Trong lúc hát, anh Bảng cao hứng đã làm bể tấm kính lót sàn của quán. Ngay lập tức nhóm người được cho là bảo kê của quán hung giữ nhảy vào phòng quát lớn “chúng mày đến quậy quán à?”. Nghe vậy anh Trung nói, quen biết anh X. đến ủng hộ chứ quậy gì đâu, đồng thời anh Trung điện thoại cho X. xin thương lượng đền tấm kính. Nghe vậy nhóm thanh niên bỏ ra ngoài.

Tưởng vậy là xong, khoảng 15 phút sau, anh Trung và Bảng đi vệ sinh, một người bạn thì ra ngoài nghe điện thoại, trong phòng chỉ còn lại anh Thành. Thấy quát ầm ầm và súng nổ, anh Trung và Bảng chạy về phòng thì thấy một nhóm đang dùng mã tấu, dao chọc tiết lợn đang tấn công anh Thành, riêng X. thì cầm súng tự chế bắn vào anh Thành. Nhìn thấy anh trai bị chém gục tại chỗ, H. (em ruột của X.) tiếp tục cầm dao đâm một nhát sâu vào lưng anh Thành.

Nhìn thấy anh Trung và Bảng, X. hô lớn “giết chết hết tụi nó cho tao”, nghe vậy nhóm thanh niên cầm hung khi đuổi theo anh Trung và Bảng. Nhưng trên lầu hết đường chạy, anh Trung và Bảng bị nhóm truy sát vung mã tấu chém loạn xạ. Anh Bảng bị nhiều nhát chém vào đầu gục tại chỗ. Riêng anh Trung may mắn không bị trúng nhát nào, ngồi xụp xuống quỳ lạy X. tha cho mình để đưa anh trai và anh Bảng đi cấp cứu. Tuy nhiên, X. vẫn cầm súng lạnh lùng nhắm thẳng vào người anh Trung bóp cò. Viên đạn sượt qua tay trúng ngay vào anh Bằng đang nằm gục phía sau, lúc này anh Trung hoảng quá cũng té xuống đất.

Tưởng anh Trung và Bằng chết, bọn chúng bỏ đi hết, cổng quán đóng kín lại. Trong lúc nhóm của X. cầm mã tấu truy sát anh Trung và Bảng, anh Thành cố dậy được bò ra ngoài may mắn gặp được một tài xế taxi, chỉ kịp đọc cho tài xế số điện thoại của bố đẻ thì gục xuống.

Thấy nhóm thanh niên bỏ đi, anh Trung dìu anh Bằng xuống sân, quán lúc này không còn ai. Dìu anh Bằng ra xe thì xe bị phá lốp xẹp xuống. Máu đầm đìa trên người anh Bảng và loang từ trên lầu xuống đến xe. Bế anh Bằng lên xe đưa đi bệnh viên quận 12 cấp cứu, nhưng các bác sĩ cho biết anh Bằng chết từ bao giờ.

Riêng anh Thành được tài xế chở đến bệnh viên quận 12 cấp cứu, các bác sĩ sơ cứu xong giới thiệu ngay đi bệnh viên 175, nhưng anh Thành chết sau 20 phút bởi nhiều vết chém vào đầu, lưng.

Chuẩn bị sẵn giấy tâm thần?

Người đã từng làm việc tại quán Kington đã nghỉ làm việc vì quá sợ. Và dù đã nghỉ nhưng họ đều cảnh giác khi ai hỏi về quán Kington. “Không biết thế lực thế nào đứng sau, nhưng quán thường xuyên đóng cửa phá xe trước khi đánh khách. Trước vụ bắn, chém chết 2 người hai tuần, ông X. ra lệnh cho bảo kê chém rớt một ngón tay của khách. Còn trước nữa thì đánh một khách đến nỗi phải sống thức vật. Quán nhiều chủ lắm nhưng ông X. là người điều hành toàn bộ. Bảo kê của quán ở tại trong quán, mã tấu, dao các loại giấu ở dưới ghế điều hành. Khi có lệnh, bảo kê lấy “hàng” ra xử khách ngay, không cần biết đúng sai…” – nữ tiếp viên tên A. kể với vẻ mặt hoảng loạn. Một nữ tiếp viên khác chứng kiến cảnh anh Thành van xin X. tha mạng, nhưng X. vẫn ra lệnh cho đàn em lao vào chém chết, chưa hết hoảng loạn nữ tiếp viên kể với bạn, chứng kiến những sát thủ máu lạnh đoạt mạng anh Thành.

Theo thông tin, không chỉ đánh khách trọng thương, chủ quán tên X. còn cho người bắt má mì về nhà đánh đập dã man và quay phim lại chỉ vì làm X. phật ý. Khi được thả, má mì này trốn biệt không dám bén mảng đến quán.

Một thông tin cũng đáng quan tâm, đó là ngày xảy ra sự việc chém, bắn chết 2 khách, 1 bảo kê của quán kiêm bán ma túy lên bệnh viên tâm thần lấy giấy theo lệnh của X.

Có bao nhiêu sát thủ máu lạnh ở karaoke Kin.ton? Hiện đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM điều tra, truy bắt. Chắc chắn những tên giết người không ghê tay ở quán karaoke Kin.ton, sẽ bị xử nghiêm theo pháp luật.